OneKey Ghost - Tạo và bung "Ghost" cho máy tính

Onekey Ghost là một phần mềm giúp bạn thực hiện thao tác Ghost trực tiếp ngay trong Windows đang sử dụng. Với Onekey Ghost việc sao lưu và phục hồi Windows trở nên vô cùng đơn giản. Ghost lại Windows để bảo toàn dữ liệu khi máy bị virus hay windows bị lỗi luôn cần thiết với mọi người.  
Khởi động tập tin thực thi exe của công cụ lên, chờ ít giây để công cụ tiến hành quét và hiển thị các tập tin Ghost (.GHO) mà bạn hiện đang có trên máy.

 

OneKey Ghost - Tạo và bung "Ghost" cho máy tính bằng 1 cú nhấp chuột

OneKey Ghost - Tạo và bung "Ghost" cho máy tính bằng 1 cú nhấp chuột

OneKey Ghost - Tạo và bung "Ghost" cho máy tính bằng 1 cú nhấp chuột


Nếu bạn đã có sẳn tập tin Ghost, bạn sẽ thấy OneKey Ghost sẽ liệt kê chính xác đường dẫn tập tin Ghost đó. Và bạn đang có ý định phục hồi hệ thống bằng tập tin này thì hãy nhấn chọn ngay Restore > Yes và..đi uống cafe hay làm gì đó vì tất cả mọi việc còn lại OneKey Ghost sẽ làm giúp bạn. Từ việc khởi động, lựa chọn phân vùng rồi sau đó là khởi động Norton Ghost và tiến hành Restore


Nếu bạn chưa có bản Ghost và muốn tạo một bản thì hãy đánh dấu vào tùy chọn Backup, sau đó tiến hành thiết lập đường dẫn lưu trữ cho tập tin Ghost tại dòng GHOST WIM ISO ImageFile. Cuối cùng là nhấn YES để bắt đầu quá trình.

Bạn có thể thiết lập sâu thêm bằng cách lựa chọn các tùy chọn khác cho công việc Restore hay Backup bằng cách nhấn vào Advanced.

Khá đơn giản phải không? Hi vọng bạn sẽ thích nó.

Lưu ý: Có một số phần mềm diệt virus sẽ báo là virus, bạn cần điều chỉnh vào mục an toàn hoặc tắt phần mềm diệt virus. Lúc đấy bạn có thể sử dụng bình thường.
Download
H tải về phiên bản mới nhất của công cụ OneKey Ghost tại đây
ST

Đăng nhận xét

/